Giới thiệu HTC

HTC - NHÂN LỰC LÀ CHÌA KHÓA CỦA THÀNH CÔNG

Trung tâm đào tạo và phát triển nguồn nhân lực HTC được thành lập từ tháng 10/2019 và chính thức đi vào hoạt động từ ngày 12/11/2019 tại Tp Thái Nguyên. Chúng tôi là một trong những đơn vị tiên phong về đào tạo kỹ năng, tư vấn doanh nghiệp và đào tạo tiếng Anh bằng phương pháp CALLAN - phương pháp học tiếng Anh giao tiếp cho người đi làm bận rộn được chuyển giao từ Anh quốc.

ĐÀO TẠO
KỸ NĂNG

TƯ VẤN
DOANH NGHIỆP

CALLAN
METHOD

HTC được xây dựng bởi những cá nhân tâm huyết, luôn luôn nỗ lực không ngừng để mang đến cho doanh nghiệp/ học viên những khóa học/ chương trình tạo nên sự khác biệt và đột phá. Vì thế, các chương trình tại HTC liên tục được cập nhật, cải tiến và nâng cao để phù hợp với sự đổi mới của thị trường. 

Bên cạnh đó, HTC với đội ngũ nhân viên chuyện nghiệp, hiệu quả, không ngừng phấn đấu và được đào tạo liên tục để phù hợp với sự đổi mới, cập nhật thường xuyên của thị trường sẽ làm hài lòng khách hàng, ngay cả những khách hàng khó tính nhất.

Trong tương lai, chúng tôi hướng tới trở thành Đơn vị đào tạo số 1 về phát triển nhân sự toàn diện, là Đơn vị cung ứng lao động chất lượng chuyên môn hóa cao và là Đơn vị đào tạo lãnh đạo và chuyên gia.

TẦM NHÌN

Khẳng định vị thế số 1 trong phát triển năng lực nhân sự toàn diện và đẳng cấp; trở thành thương hiệu uy tín lĩnh vực phát triển nhân sự trong khu vực.

SỨ MỆNH

Triết lý lấy con người làm trung tâm, mang sứ mệnh đào tạo phát triển năng lực nhân sự có trí tuệ, tâm hồn và kỹ năng vượt trội để sống hạnh phúc.

GIÁ TRỊ CỐT LÕI

Góp phần phát triển và nâng cao năng lực cá nhân. 

Từ tháng 12/2019 đến tháng 4/2020, sau gần nửa năm đi vào hoạt động, bằng sự nỗ lực và cố gắng hết mình của tập thể Cán bộ nhân viên, Trung tâm Đào tạo và Phát triển Nguồn nhân lực HTC đã có những bước đi đầu tiên đầy chắc chắn và mang lại nhiều giá trị cho khách hàng.

Những hoạt động nổi bật của Trung tâm HTC

Tập huấn kỹ năng giao tiếp trong CSKH

Tập huấn kỹ năng giao tiếp trong CSKH

Lớp học tiếng Anh Callan 1:4 tại HTC

Thảo luận về phương pháp CALLAN